Taxi A2B cung cấp các ứng dụng di động cho khách hàng để tìm các trình điều khiển được cấp phép



A2B TAXI

Các nền tảng token xe taxi A2B là một nền tảng tạo ra để làm cho chuyến đi hàng ngày như trơn tru và đơn giản là không ai muốn kinh nghiệm một dịch vụ vận chuyển khó chịu, không ai cần thêm những vấn đề trong chuyến đi.

Mỗi ngày, quá trình đi lại có thể được coi là một trong những vấn đề quan trọng nhất ở các thành phố lớn nhất châu Âu, do ảnh hưởng của toàn cầu hóa tiếp tục phát triển. Nhiều người sống và làm việc ở các thành phố khác nhau hoặc thậm chí ở các quốc gia khác nhau, đi làm bằng taxi hoặc các loại phương tiện giao thông công cộng tương tự đã trở thành hiện thực hàng ngày. Điều này cuối cùng sẽ dẫn đến các vấn đề khác vì chất lượng dịch vụ taxi ở các địa điểm khác nhau trên lục địa là rất khác nhau. Đối với những người đi du lịch thường xuyên, rất khó để lựa chọn công ty taxi đáng tin cậy nhất tại một thành phố cụ thể. Điều này đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và thời gian khi làm nghiên cứu trực tuyến, hoặc điều này có thể gây ra thất vọng tiềm ẩn khi bắt taxi ngẫu nhiên gần sân bay.

Nhiệm vụ của nền tảng A2B là loại bỏ tất cả các mối quan tâm liên quan đến du lịch ngắn hạn ở khu vực thành thị và xây dựng một hệ thống giao thông tích hợp tại các thành phố lớn với hơn 500.000 người ở châu Âu. Hệ thống này, được gọi là ứng dụng A2B dành cho thiết bị di động, sẽ cung cấp dịch vụ taxi đáng tin cậy nhất chỉ với các lái xe được cấp phép, mà thường không tính đến tất cả các công ty cho thuê tư nhân hợp thời. Ngoài các phương thức thanh toán truyền thống như thẻ ngân hàng, khách hàng nền tảng này sẽ có thể trả tiền cho các chuyến đi của họ với các thẻ A2B được thiết kế đặc biệt. Điều này dự kiến ​​sẽ làm tăng sự hấp dẫn của dịch vụ cho khách hàng tiềm năng, với thực tế là công nghệ Blockchain ngày nay rất phổ biến.



NH PRONG VẤN ĐỀ TRÁNH THỊ TRƯỜNG THUẾ

Gần đây, các nền tảng lái xe cá nhân như Uber hoặc Lyft ngày càng trở nên phổ biến ở Châu Âu; Vì vậy, lái xe taxi được cấp phép không còn được hưởng nhu cầu đáng kể như trước. Nhiều trong số những nền tảng phổ biến thường sử dụng các trình điều khiển không chuyên nghiệp, những người lái xe không có giấy phép và không tương thích về mặt kỹ thuật. Các doanh nghiệp này đã lợi dụng một số kênh pháp lý cho phép họ tránh những thủ tục khó khăn và tốn kém đòi hỏi đối với các dịch vụ taxi chất lượng cao.

Mặc dù thực tế dịch vụ lái xe cá nhân thường rẻ hơn so với taxi được công nhận, nhưng không phải là một lựa chọn tốt hơn. Thiếu kiểm tra lý lịch cá nhân của lái xe thậm chí có thể làm hại đến doanh nghiệp và làm cho nó ít hấp dẫn hơn đối với khách hàng.

Ngoài ra, nền tảng này đã trở nên nổi tiếng với môi trường xã hội của họ. Nó không phải là một thực tế ẩn cũng không phải là một bí mật mà mức độ thanh toán tài xế Uber là khá thấp so với hầu hết các công việc không đủ điều kiện và thậm chí không thể so sánh với một công ty taxi truyền thống. Điều này là do thực tế là một mức thuế rất lớn được thực hiện bởi công ty để làm cho giá thấp hơn cho khách hàng. Không cần phải nói, những sự kiện đã đề cập ở trên chắc chắn không giúp gì cho đến độ tin cậy của nền tảng này.

GIẢI PHÁP VỀ VẤN ĐỀ TẠP CHÍ TÀI LIỆU A2B

Tình hình hiện nay trên thị trường đã tạo cảm hứng cho đội tạo ra một nền tảng, được thiết kế đặc biệt để kết nối khách hàng với các trình điều khiển chuyên nghiệp và được công nhận

trực tiếp. Khách hàng sẽ có thể đặt hàng dịch vụ thông qua các ứng dụng trên điện thoại thông minh và tất cả các yêu cầu sẽ được gửi đến các trình điều khiển có thể nhận khách hàng.

Một tính năng quan trọng của một ứng dụng cung cấp dịch vụ bổ nhiệm (Uber, Lyft) được coi là hoài nghi vì nền tảng pháp lý của nó. Nó cũng tạo ra nhiều vấn đề sẽ hạn chế hoạt động của các công ty ở một số nước có thị trường mạnh và quan trọng.

Trên Platform Taxi A2B, chỉ có các lái xe được cấp phép mới được phép hoạt động. Điều này sẽ không dẫn đến hậu quả pháp lý. Hơn nữa, tiềm năng của ngành công nghiệp taxi truyền thống vẫn chưa được thực hiện đầy đủ. Tại nhiều thành phố châu Âu, các lái xe taxi thông thường vẫn phụ thuộc vào các trung tâm gọi điện thoại cũ hoặc chỉ đơn giản là đón khách hàng trực tiếp từ đường phố. Cả hai tài xế và khách hàng không xem xét hệ thống này là thuận tiện - người đầu tiên không thể làm việc trong một môi trường ổn định về tài chính và sau này buộc phải tìm kiếm một chiếc xe theo một cách phức tạp hơn là chỉ yêu cầu xe thông qua ứng dụng.

Nền tảng nổi bật nhất chỉ tập trung vào dịch vụ đón khách; Vì vậy, không có nhiều lựa chọn thay thế cho các trình điều khiển xe taxi truyền thống.

Việc thanh toán cho các ứng dụng Taxi A2B sẽ được bổ sung bằng thẻ ngân hàng và tiền tệ thông thường cũng như với các hầm mộ do công ty phát hành trong giai đoạn đầu của dự án. Ban đầu, thanh toán được trang bị crypto khẩn cấp sẽ được đẩy qua giảm giá 30% hoặc trả lại số tiền được hoàn lại trong crypto. Nói cách khác, các chuyến đi trả bằng thẻ sẽ rẻ hơn 30%, nhưng cũng có thể trả bằng thẻ. Số tiền thanh toán bằng thẻ ngân hàng cũng sẽ được chuyển đổi thành mã thông báo, nhưng phương pháp này sẽ tốn kém tương đối cao. Do đó, phải trả tiền từ thiện ngay từ đầu. Tuy nhiên, phương pháp với thẻ sẽ có một thời. Điều này là do sự tiện lợi của khách hàng. Sau đó, khi nền tảng trở nên phổ biến hơn,

Kinh nghiệm và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố hoặc yếu tố quan trọng trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Đây là lý do tại sao nền tảng Taxi A2B sẽ có dịch vụ khách hàng riêng của họ, có sẵn trên cơ sở hàng ngày. Email và trung tâm cuộc gọi sẽ chấp nhận tất cả các khiếu nại từ người dùng, phân tích nó và chuyển tiếp nó cho người lái xe. Platform Taxi A2B cũng hứa hẹn lắng nghe phản hồi của khách hàng và đưa ra các quyết định sáng suốt về các mối quan hệ hợp tác thích hợp. Nếu bất kỳ lái xe hoặc công ty taxi nào không hài lòng với khách hàng - A2B Taxi hứa hẹn ngay lập tức chấm dứt quan hệ đối tác.

Tại sao A2B?



Tầm nhìn của chúng tôi là làm cho người đi làm mỗi ngày trở nên đơn giản và đáng tin cậy hơn. Các nền tảng lái xe cá nhân, chẳng hạn như Uber hoặc Lyft ngày càng trở nên phổ biến ở Châu Âu. Vì vậy, lái xe taxi được cấp phép trở nên ít đòi hỏi hơn như trước. Tình hình trên thị trường truyền cảm hứng cho chúng tôi để tạo ra các nền tảng được thiết kế để kết nối khách hàng với các trình điều khiển chuyên nghiệp và được công nhận trực tiếp. A2B sẽ cung cấp các ứng dụng di động cho khách hàng để tìm trình điều khiển được cấp phép, cũng như trình điều khiển để quản lý kinh doanh của họ hiệu quả hơn.

  • Trực tiếp dữ liệu để blockchain
  • Không giới hạn trao đổi mã thông báo
  • Ứng dụng trên điện thoại di động và web
  • Hệ thống Token
  • Thị trường dành cho người lớn
  • Analytics không giới hạn
Nền tảng xe taxi cách mạng



Các nền tảng taxi dựa trên blockchain đầu tiên. 46 thành phố. 75 triệu người. Một hệ thống cho dịch vụ taxi ở 46 thành phố ở Châu Âu.


Đi xe miễn phí với thẻ ICO

Tất cả chủ sở hữu Token của TA2I A2B, người đã mua nó trong thời gian trước ICO và ICO, sẽ nhận được tiền thưởng đi xe miễn phí hàng quý. Dặm thưởng quy đổi ở mỗi thành phố, nơi mà các dịch vụ có sẵn A2B. Mile tokens sẽ được phát hành tự động dưới dạng thẻ tiện ích riêng biệt, chỉ dành cho những người nhận được thẻ trong ICO trước và ICO. Nếu mã thông báo này được bán sau đó, người thâu tóm ban đầu sẽ giữ một kilomet, vì nó không có sẵn để bán lại
  • Thank dặm mỗi ba đến 22
  • Che phủ 100% giá
  • Sử dụng nó ở bất kỳ thành phố nào
  • Sử dụng nó mọi lúc

Các giai đoạn của ICO



Bán trước

1-3 tháng 3 năm 2018
Thưởng
25%
Tỷ lệ mã
1ETH = 12500 TAXI
Hard Cap
50.000.000 Taxi
Một làn sóng ICO công cộng
12 tháng 3 - 12 tháng 4 năm 2018
Thưởng
15%
Tỷ lệ mã
1ETH = 11500 TAXI
Hard Cap
50.000.000 Taxi
ICO B công cộng B
12 tháng 3 - 12 tháng 4 năm 2018
Thưởng
10%
Tỷ lệ mã
1ETH = 11000 TAXI
Hard Cap
50.000.000 Taxi
ICC công cộng C
12 tháng 3 - 12 tháng 4 năm 2018
Thưởng
5%
Tỷ lệ mã
1ETH = 10500 TAXI
Hard Cap
50.000.000 Taxi
ICO sóng công cộng
12 tháng 3 - 12 tháng 4 năm 2018
0%
Thưởng
Tỷ lệ mã
1ETH = 10000 TAXI
Hard Cap
100.000.000 TAXI

Phân phối Token

Cuối cùng, gần token khó bán được là 60%, hoặc tổng thể 30.000.000 USD. Rest 40% thẻ được phát hành sẽ được phân chia giữa nhóm thanh khoản (15%), các thành viên trong nhóm (6%), những người được tư vấn (4%), bounties (2%), người sử dụng máy bay (10%) và người lái xe chở hàng (3 %) Chúng tôi tiến hành một cách tiếp cận chủ động để phòng ngừa gian lận. Do đó, chúng tôi sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho thủ tục KYC và gian lận trong quá trình bán thẻ.

ĐƯỜNG BỘ



Sẽ mất khoảng 9 tháng để tạo và thử nghiệm nền tảng. Sau khi phát hành chính thức, nền tảng này sẽ hoạt động ở Vilnius, Lithuania trong ba tháng đầu tiên. Sau đó, nền tảng sẽ được đưa ra ở các thành phố châu Âu khác mỗi tháng (3 thành phố / tháng). Sẽ không mất hơn 2 năm để phát hành A2B tại tất cả các thành phố được lên kế hoạch.

THÔNG TIN THÊM BẠN CÓ THỂ THAM THIẾT LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY:



ETH: 0x277F58a93f1c804C532eBaf5Aa3B9945743f6d06

Komentar

Postingan populer dari blog ini

AWOKER採用のための新しい分散プラットフォーム

CryptF cung cấp một giải pháp thay thế kinh doanh đơn giản và hợp lý

Bcnex - E-Geld-Handelsplattform, die die beste Handelsplattform bietet