KNOWLEDGE nền tảng đa diện với công nghệ mật mã tiên tiến



KNOWLEDGE

Knowledge.io là một nền tảng để hoan nghênh và khuyến khích người dùng chia sẻ kiến ​​thức.
Knowledge.io cung cấp một nền tảng cho phép người tham gia nhận được giải thưởng trực tiếp và xác nhận thông qua đào tạo, thử nghiệm kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến dựa trên công nghệ Blockbunch.

Knowledge.io bắt đầu như là một khái niệm đánh giá và ăn mừng kiến ​​thức. Mọi người đều có kiến ​​thức, và được hình thành thông qua trải nghiệm của cuộc sống của nhau, nhưng cơ hội để chia sẻ, giới thiệu và nhận được những lợi ích của kiến ​​thức của một người có thể rất hiếm hoi cho hầu hết mọi người. Knowledge.io giới thiệu một nền tảng để khen ngợi và khen thưởng người dùng để chia sẻ kiến ​​thức của họ.

Knowledge.io đề xuất một nền tảng cho phép người tham gia đạt được giải thưởng và xác nhận trực tiếp thông qua việc học tập cẩn thận, xác minh chuyên gia và công nghệ tiên tiến dựa trên công nghệ. Knowledge.io là một nền tảng đa nền tảng với công nghệ crypto tiên tiến, tạo ra cách tiếp cận tập trung vào người dùng để thu thập thông tin và phát triển cá nhân.

Knowledge.io sử dụng công nghệ blockchain theo hai cách: áp dụng các token kiến ​​thức như là một nguồn giá trị, và để lưu trữ thông tin có giá trị cho các nhà quảng cáo, nhà giáo dục, công ty và những người dùng khác một cách minh bạch tạo niềm tin cho tất cả các bên liên quan. Công nghệ Blockchain và nền tảng Knowledge.io tạo điều kiện cho việc định giá tri thức và trao đổi giá trị theo quan điểm của nó.

ECOSYSTEM




  • Nền tảng của nền tảng Knowledge.io là Điểm Kiến thức. Điểm Kiến thức và nhân viên liên quan sẽ theo dõi và đo lường kiến thức của người dùng về các chủ đề khác nhau.
  • Thông qua hội nhập với nền tảng IKL, các nhà giáo dục, doanh nhân, người ủng hộ và những người khác có thể đánh giá cao và trao đổi kiến thức thông qua tương tác tình nguyện hoặc gamat.
  • Dữ liệu được sắp xếp cùng với Điểm tri thức sẽ kể câu chuyện và xác định cơ hội theo cách mà trước đây không thể thực hiện được.
  • Những người khai thác dữ liệu, các thị trường, công ty, nhà quảng cáo và các bên thứ ba khác có thể sử dụng Điểm tri thức này làm thông minh khả thi để nhắm mục tiêu và thúc đẩy các chiến dịch kỹ thuật số và gạch ngói.
KIẾN THỨC KNOWLEDGE

  • Nhà quảng cáo có thể nhắm mục tiêu người dùng có Kiến thức giá trị về một loạt chủ đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của họ.
  • Giáo dục khán giả về các sản phẩm và dịch vụ của bạn và đánh giá mức độ hiểu biết của người dùng.
  • Nhận câu trả lời cho những câu hỏi bạn vừa mơ ước, trên quy mô!
  • Tạo một thông điệp thích hợp để giao tiếp với người dùng ở các giai đoạn khác nhau của Knowledge Line sử dụng nền tảng Q & A.
  • Nhà quảng cáo có thể nhắm mục tiêu người dùng có Kiến thức giá trị về một loạt chủ đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của họ.
  • Giáo dục khán giả về các sản phẩm và dịch vụ của bạn và đánh giá mức độ hiểu biết của người dùng.
  • Nhận câu trả lời cho những câu hỏi mà bạn vừa mơ ước, trên một quy mô

TOKENS KNOWLEDGE



  1. Nền tảng Knowledge.io cung cấp cho người bán Marketeers Online những người cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của nhà quảng cáo có sẵn để đổi lấy Thẻ thông tin Kiến thức.
  2. Các cửa hàng thương mại điện tử và các sản phẩm của họ được liên kết với các chiến dịch quảng cáo và nội dung trong nền tảng Knowledge.io.
  3. Để bắt đầu Marketplace và đảm bảo rằng người dùng có thể thưởng thức các thẻ mà chúng tôi có, chúng tôi đã thiết lập mối quan hệ với một thương gia sẽ cung cấp danh mục 300.000 sản phẩm.
ICO: 15.12.17 - 23.02.18

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VUI LÒNG ĐỌC KẾT NỐI DƯỚI ĐÂY:


by POLENG


ETH address: 0x81a9Abdc9662BD7a285Fb1DA5b03E5Fb5c7a6c9a

Komentar

Postingan populer dari blog ini

AWOKER採用のための新しい分散プラットフォーム

CryptF cung cấp một giải pháp thay thế kinh doanh đơn giản và hợp lý

Bcnex - E-Geld-Handelsplattform, die die beste Handelsplattform bietet