DATAREUM Thị trường dữ liệu phân tán cho mọi người



Đây là một thị trường dữ liệu phân cấp và chất lượng cao. Nhà cung cấp dữ liệu nhận mã thông báo DTN để truyền dữ liệu. Người mua phải trả DTN để sử dụng dữ liệu này. Phân quyền đảm bảo duy nhất và độc đáo của dữ liệu không bao giờ được xóa hoặc nhân đôi. Mô tả chi tiết hơn về hoạt động dự án có thể tìm thấy trên trang web của dự án.

Nền tảng Datareum hoạt động như thế nào?




Để cung cấp dữ liệu chất lượng cao, một kênh xác minh được tạo. Khi các kênh kiểm tra chất lượng của chúng, họ sẽ tiếp cận được thị trường dữ liệu và các nhà cung cấp được cấp các thẻ. Sau đó, dữ liệu đi vào thị trường dữ liệu nơi triển vọng có thể mua nó với giá phải. Khách hàng đầu tiên mua dữ liệu từ cơ sở dữ liệu và, sau khi sử dụng nó, có thể bán lại nó trên nền tảng. Đây chủ yếu là sự đổi mới của cơ sở dữ liệu phân quyền - chủ sở hữu là một thực thể. Một bán lại của khách hàng A có thể được mua bởi khách hàng B. Một phần của quỹ từ dữ liệu sẽ được chuyển giao cho các nguồn tài nguyên cơ sở dữ liệu để tiếp tục phát triển nó. Cụ thể hơn, nền tảng này hoạt động trên một dự án giấy trắng.

GIẢI PHÁP CUNG CẤP

DATAREUM đã sẵn sàng để xây dựng các giải pháp quản lý dữ liệu dựa trên công nghệ blockchain. Người nộp đơn dữ liệu, Nhà cung cấp dữ liệu là hai người chơi chính trên một nền tảng sẽ tạo ra một hệ thống mới để trao đổi dữ liệu. Thị trường dữ liệu có sẵn trên các nền tảng được vận hành theo Hợp đồng thông minh. Mọi giao dịch trên thị trường diễn ra dưới hợp đồng thông minh. Bất cứ ai cũng có thể đăng ký trên nền tảng này và dữ liệu của nó được lưu trữ trong My Data Vault, một vị trí an toàn trên nền tảng.

Truy cập và kiếm tiền từ dữ liệu người dùng được kiểm soát bởi chính người dùng và anh ta có quyền chỉ định số lượng dữ liệu được chia sẻ với người yêu cầu dữ liệu. Ứng dụng Andriod và Ios từ DATAREUM sẽ có sẵn cho người dùng tận dụng các dịch vụ được cung cấp. Họ không chỉ bảo vệ và bán dữ liệu mà còn bảo vệ và xác minh danh tính của người dùng trên nền tảng.

Trong khi đó, tổ chức lại có lợi từ nó, và sau đó những lợi ích của khách hàng được hiểu rõ hơn, và cụ thể hơn, quảng cáo sẽ được hiển thị. Vì vậy, trên Facebook, khách hàng đã trả tiền câu chuyện theo ý muốn của họ, xa địa phương đó là niềm vui cho họ và dữ liệu có thể truy cập vào hồ sơ của họ. Đại lý bảo hiểm sử dụng một bộ sưu tập thông tin để tạo ra một mô hình thẩm định cho khách hàng mới xem xét chuẩn bị khách hàng cho các đợt tương đương. Các nhà bán lẻ trực tuyến cũng mô tả khách hàng của mình dưới ánh sáng, chẳng hạn như bất kể họ đang ở vùng ngoại ô hay ở khu vực trung tâm thành phố, thay đổi chi phí theo cách tương tự.

Bởi vì phân cấp Datareum có sẵn, cá nhân sẽ có khả năng để có được thông tin của họ bằng cách ném nó cụ thể vào các nhà phân tích kinh tế, các chuyên gia và cá nhân đầu tư khác. Các giai đoạn datareum dựa trên truy cập miễn phí Ethereum blockchain sẽ bảo vệ các dữ liệu cá nhân và các bí mật của sự hủy diệt. Datareum sẽ sử dụng một công cụ trao quyền cho phép tiếp cận các thông tin khách hàng tuyệt vời trong thời gian dài, cung cấp thiết bị quan trọng cho các nhà khoa học khác nhau.

Yêu cầu các thẻ DTN được yêu cầu phải tạo ra một thị trường lỏng. Thị trường này là một thị trường dữ liệu và một thị trường cho hàng hoá và dịch vụ.
Đám đông bán hàng phải tuân theo nhiều cuộc kiểm toán sử dụng tất cả các thẻ được lưu trữ trong ký quỹ và trả lại cho người mua nếu không đạt được nắp mềm. Pre-ICO sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 4 năm 2018 lúc 12:00 giờ UTC.

Снимок Ñ ?? ÐºÑ € Ð ° нР° 2018-03-16 в 0,07.49.png

Thông tin
tên dữ liệu số
tổng số phát sinh token 1000000000
Số lượng thẻ tại ICO 600,000,000
Số thẻ tín dụng cung cấp 16,6 triệu đồng / số người dùng nhận được
Giá trị / giá trị ICO hiện tại $ 0.03
Dự kiến thời gian nhận mã thông báo 2-4 tuần sau khi hoàn thành
Sự xuất hiện của ICO Dự kiến trong thị trường chứng khoán sẽ được xác định
Thời gian cần thiết 20 giây nhận được mã thông báo



Bán khán giả của chúng tôi được kiểm tra lại với tất cả các thẻ tín dụng do một người quản lý giữ lại và trả lại cho người mua nếu không đạt đến mức mềm.

bản đồ đường

Ý tưởng tháng 11 năm 2017 ~ Nghiên cứu và Phát triển
Khởi động 2018 ~ Kết thúc Khảo sát hệ thống Alpha
Tháng 4 năm 2018 ~ DTN trước
Doanh thu tháng năm 2018 ~ Danh sách bán trắng
Tháng 6 năm 2018 ~ Các giao dịch của DTN
Tháng 7 năm 2018 ~ TOKEN xuất bản sau khi KYC
Tháng Tám năm 2018 - các thẻ được liệt kê trên thị trường chứng khoán
Q4 2018 ~ chấm dứt quản lý thận trọng và quản lý thương mại các hợp đồng thông tin
Q4 2018 ~ tóm tắt cá nhân tốt nhất
từ Q1 2019 ~ Các nhà cung cấp và lối vào Lounch yêu cầu
Q1 2019 ~ Ứng dụng gửi hàng iOS và Android dành cho nhà cung cấp và cho bút
Quý 3 2019 ~ Giữ những nỗ lực sống động và mạnh mẽ để giúp nâng cao và cải tiến Bitcoin, Blockchain, Ann Fintech trên toàn thế giới
~ Bắt đầu quý 4 năm 2019
Q1 quảng cáo giai đoạn thông tin 2020 ~ kinh doanh trực tuyến phát hành thư báo cáo hàng hoá, DTN trình
Q2 2020 ~ Bắt đầu thể hiện những nỗ lực ở Châu Âu và Hoa Kỳ.
Q3 2020 ~ Khởi động nỗ lực hiển thị ở châu Á.
Nhóm.

thêm thông tin xin vui lòng truy cập vào liên kết dưới đây: 

Website:  https://www.datareum.net/
Whitpaper:  https://www.datareum.net/whitepaper.pdf
JN Thread:  https://bitcointalk.org/index.php?topic=3189049
Twitter:  https://twitter.com/datareum
Facebook:  https://www.facebook.com/datareumdtn
Telegram:  https://t.me/datareum
Medium:  https://medium.com/datareum


POLENG
ETH address: 0x81a9Abdc9662BD7a285Fb1DA5b03E5Fb5c7a6c9a

Komentar

Postingan populer dari blog ini

AWOKER採用のための新しい分散プラットフォーム

CryptF cung cấp một giải pháp thay thế kinh doanh đơn giản và hợp lý

Bcnex - E-Geld-Handelsplattform, die die beste Handelsplattform bietet