FIXY NETWORK người hâm mộ của người mới bắt đầu cryptocurrency để vào thế giới của cryptocurrency bằng cách làm cho nó dễ dàng và an toàn



FIXY NETWORK

Fixy Network cho phép mọi người sử dụng cryptocurrency trong cuộc sống hàng ngày của họ. Mạng lưới sẽ bao gồm một thị trường phân cấp và trao đổi phi tập trung OTC. Chúng tôi cung cấp thẻ quà tặng Fixy, sẽ có sẵn ở mọi góc của cửa hàng và bán được trong truy cập FIAT dễ dàng.

Tại sao bạn chọn chúng tôi

Mạng Fixy kết hợp các khách hàng và các nhà bán lẻ quan tâm đến việc sử dụng cryptocurrency để giao dịch. Ở đây những người mới gia nhập có thể tham gia vào thế giới của mật mã hóa bằng cách mua thẻ quà tặng Fixy sẽ được bán tại các cửa hàng được chấp nhận trên khắp thế giới. Thẻ người dùng mới sẽ được ghi có ngay khi họ trải qua quy trình "biết khách hàng" rất nhanh trong khi số dư của người dùng hiện tại sẽ được nạp trực tiếp vào ví của họ. Nói cách khác, ý tưởng chung của thị trường Fixy là kết nối người dùng và đối tác thông qua một quy trình đơn giản.



Làm thế nào Fixy Makes Những điều tốt hơn

Nhìn vào các vấn đề đã đề cập ở trên, Fixy Network đã phát triển một nền tảng duy nhất sẽ được sử dụng để giải quyết các vấn đề lớn trong crypto:

1-va2YcD7fKIqvYK0SfD91Mg.png



  • Thẻ quà tặng Fixy- đây sẽ là một cổng thông tin để cung cấp những người mới vào crypto bằng cách sử dụng một hướng dẫn từng bước dễ sử dụng
  • Nền tảng Thương mại OTC - nơi người dùng có thể dễ dàng mua lại đồng tiền của họ với các loại tiền tệ và tiền tệ mà họ muốn, và ngoài ra sẽ cung cấp một nền tảng đầu tư duy nhất mà người dùng có thể tạo ví để tiết kiệm của họ
  • Fixy Tìm một Store Feature - điều này sẽ cho phép người dùng xác định được khu vực xung quanh nơi mà crypto được chấp nhận như một phương tiện trao đổi. Cửa hàng này cũng cho phép người mua và người bán quan tâm đến việc gặp gỡ và kinh doanh các dịch vụ cụ thể. Các tính năng nổi bật khác cũng sẽ cho phép bất kỳ ai muốn bán bất cứ thứ gì để cài đặt nó như một phiên đấu giá để bán (nó có thể là một chiếc ô tô, nhà cửa hoặc bất động sản khác mà bạn muốn bán)
  • Hợp đồng thông minh gọi lại hợp đồng thông minh đã trở thành nền tảng an toàn, thuận tiện và minh bạch nhất để kinh doanh trong blockchain và fixy Mạng sẽ chú ý đến nó.
  • Các Fixy Game - giống như bạn vừa thấy, Fixy không chỉ là về đầu tư và kinh doanh. Idey Fixy tin vào tầm quan trọng của trò chơi và do đó sẽ có những trò chơi mà những người chơi quan tâm sẽ tham gia và vui chơi. Vì vậy, cuối cùng, mọi thứ sẽ được vui vẻ và kiếm tiền. Đây là những gì các mạng Fixy sẽ cung cấp cho tất cả mọi người
Nó hoạt động như thế nào?



Fixy Network mang đến cho các nhà bán lẻ bí mật và các nhà bán lẻ như là đối tác với những lợi ích của việc blockchain. Cửa hàng Đối tác sẽ nhận được:
  • Bitcoin
  • Tiền mặt Bitcoin
  • Ethereum
  • Litecoin
Đối tác Mạng Fixy là các nhà bán lẻ bán Thẻ quà tặng và các thành viên từ Fixy Networks. Thành viên và chi phí quảng cáo của họ sẽ được thanh toán với Token Fixy.


Một số lợi ích và tính hữu dụng của Mạng

  • An toàn, đáng tin cậy và có thể thực hiện được bởi người dùng, ngoài tính năng "Cửa hàng Finder" sẽ cho phép người dùng kiểm tra xung quanh để tìm Fixy được chấp nhận lưu trữ, nơi người dùng có thể mua các mặt hàng bằng cách sử dụng Fixy. Ngoài ra, tính năng này sẽ tạo điều kiện giao dịch kriptocurrency, như người dùng sẽ có thể sử dụng nó để tìm kriptocurrency yêu thích của họ và các thương gia khác, những người muốn bán hoặc beli.Keamanan trên blockchain thực sự được bảo đảm thông qua mã hóa và mật mã.
  • Chặn các giao dịch có sẵn cho tất cả mọi người. Tất cả các thành viên trong blockchain có thể thay đổi và. Vấn đề là một số sổ sách của một số thợ ống nước không phải là vấn đề vì ghi âm được thực hiện với một sổ cái chung.
  • Thẻ quà tặng được cung cấp bởi Fixy sẽ cho phép mọi người vào thế giới của cryptocurrency mà không phải trải qua quá trình xác minh không cần thiết mà mất nhiều thời gian hơn mức cần thiết. Việc mua Thẻ quà tặng sẽ được cung cấp bởi Cửa hàng được xác minh bởi Fixy và sẽ dễ dàng tìm thấy bằng cách sử dụng Cửa hàng Locator của chúng tôi. Thẻ quà tặng sẽ được bán bằng tiền FIAT, cho phép đặt cọc trong App Fixy, nơi người dùng có thể sử dụng số tiền này trong phân cấp Exchange và thị trường phi tập trung.
FIXY TOKEN

Mặc dù Cryptocurrency khác nhau sẽ được giao dịch trên nền tảng Fixy, Toky Fixy sẽ phục vụ như một đồng tiền nền của chính nó. Các đối tác muốn trở thành một phần của mạng sẽ làm như vậy bằng cách thanh toán các thẻ Ràng buộc. Ngoài ra, thẻ tín dụng sẽ được sử dụng để mua không gian quảng cáo trên nền tảng và có thể được sử dụng để mua hàng. Để ngăn ngừa, lạm phát và duy trì mức tăng giá trị ổn định, các thẻ Racky sẽ có một lượng cung cấp cố định là 100.000.000 FXY

CHUẨN BỊ GAME

Ứng dụng cố định không chỉ là về kinh doanh nghiêm túc; nó cũng mang lại niềm vui và trò chơi kết hợp. Sẽ có một số trò chơi trong ứng dụng liên quan đến người dùng. Trò chơi sẽ thay đổi cuộc thi trong đó người dùng sẽ có thể tham gia và giành giải thưởng. Điều này sẽ giúp tạo ra một cộng đồng lành mạnh trong ứng dụng.

Cung cấp Thông tin Chi tiết Ban đầu:

Mã thông báo: FXY (ERC-20 Token)
Tổng nguồn cung: 100.000.000
Giá: 1 ETH = 5,000 FXY
Bán riêng: 400 ETH (đã bán)
Mềm mềm: 2,000 ETH
Cứng cứng: 11.400 ETH
Cơ cấu thưởng:
Pre ICO:
ICO Cấp 40% 1: 20%
ICO Cấp 2: 0%
Đóng góp tối thiểu: 0,1 ETH
Dấu hiệu ngày bán hàng: 01 Tháng 5 năm 2018
Tất cả các thẻ không bán được sẽ bị đốt cháy.

Cung cấp một đồng xu ICO ban đầu

ICO & MỤC TIÊU

Screenshot_7

ICO sẽ bắt đầu sớm khi mà các nhà đầu tư sẽ đưa ra một quyết định lớn trong việc giải quyết các khoản đầu tư. Tiền thưởng sẽ được chia thành ba phần (40% tiền thưởng cho mua hàng trước ICO, 20% cho ICO giai đoạn 1 và 0% cho ICO giai đoạn hai). Hãy chắc chắn là một người sử dụng sớm và tận hưởng tốt nhất của tiền thưởng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về doanh số bán hàng trên trang web. Tất cả các thẻ không bán được sẽ bị đốt cháy theo hợp đồng thông minh.

Fixy vừa mới bắt đầu và đang ở đây để tiếp tục khắc phục các vấn đề của chúng ta khi chúng ta đối mặt với sự mãnh liệt. Google, Facebook, Ngân hàng, và những người khác không thể dừng crypto. Những niềm tin, niềm tin và niềm tin của người hâm mộ mật mã sẽ giữ họ hoạt động. Chúng ta sẽ giữ nó mãi mãi. Tham gia dự án ở đây và cùng nhau đưa ra một quyết định mang tính cách mạng trên một nền tảng và các ứng dụng đẹp. Fixy đã đến với tất cả vì vậy hãy tham gia.

ĐƯỜNG BỘ


  • Nền tảng của ý tưởng Tháng 10 - 2017
  • Bắt đầu với phần mềm và phát triển kinh doanh. Tháng 11 - 2017
  • Công ty thành lập tháng 2 năm 2018
  • Phiếu mua hàng đầu tiên của đồng xu (ICO) tháng 5 năm 2018
  • Airdrop & Phát hành mạng lưới Fixy Thương mại OTC + Mô-đun quảng cáo V1 Tháng 6 - 2018
  • Trò chơi mạng Fixy V1 tháng 10 - 2018
  • Thị trường mạng cố định cho các nhà cung cấp tư nhân V1 Tháng 3 năm 2019
  • Thị trường mạng cố định và Cửa hàng bán hàng V1 tháng 8 - 2019
  • Thẻ quà tặng January - 2020
UNTUK INFORMASI LEBIH LANJUT SILAHKAN ANDA BISA KUNJUNGI LINK DIBAWAH INI:


by POLENG
ETH address: 0x81a9Abdc9662BD7a285Fb1DA5b03E5Fb5c7a6c9a

Komentar

Postingan populer dari blog ini

AWOKER採用のための新しい分散プラットフォーム

CryptF cung cấp một giải pháp thay thế kinh doanh đơn giản và hợp lý

Bcnex - E-Geld-Handelsplattform, die die beste Handelsplattform bietet