SKYLLZ phân phối kỹ năng phân phối giao thức



Skyllz mong muốn thể chế hoá và ràng buộc sự chấp thuận của từng chuyên gia cho dù đó là thành thạo hay không, có được hoặc thực hiện Ethereal Blockchain. Nhóm phía sau Skyllz đã kết hợp chặt chẽ Workkola, một loạt các tính năng trình diễn chính thức đã chứng minh rằng bổ sung cho CV với sự sắp xếp có thể đo lường được, phê duyệt và hỗ trợ mà tập trung vào con người cho khả năng cứng và mềm của họ. Lần này khoảng nhóm với Skyllz dự định trao quyền cho khách hàng quan tâm, thực hiện và tự nhiên theo dõi sự tự cải tiến không bị hạn chế của mình trong các ứng dụng tại hội nghị (Các ứng dụng Kỹ năng Touchpoints, STapps).

Giải pháp Cung cấp

SKYLLZ, một nền tảng được phát triển bởi WORKKOLA áp dụng "THIẾT BỊ PHÂN PHỐI SKYLLZ". Nó là một nền tảng mã nguồn mở và phân phối. Xác nhận các kỹ năng bằng cách sử dụng một danh mục tự động được xây dựng bởi các ứng dụng kỹ năng touchpoint hoặc Stapps, SKYLLZ nhằm mục đích mang lại một Hệ sinh thái Kỹ năng Nhân lực minh bạch để đi đầu trong kinh doanh và con người. Sử dụng Kỹ năng Bằng chứng để đánh giá người dùng đăng ký trên nền tảng, họ sẽ xây dựng một danh mục đầu tư duy nhất cho mỗi người dùng.

Raters, người đánh giá kỹ năng của người sử dụng là những người sử dụng có kinh nghiệm về những kỹ năng nhất định và được khen thưởng cho các dịch vụ của họ. Họ có bảy quy tắc trong đó SDP hoạt động cho mọi người trên Nền tảng. Bằng cách sử dụng blockchain ethereum để lưu trữ dữ liệu liên quan đến người sử dụng, SKYLLZ sẽ cung cấp các tài sản phi thương mại và có thể theo dõi được tới hệ sinh thái.

Các Skyllz Distributed Platform (SDP) là một xác nhận giao thức của các kỹ năng của phân phối và mã nguồn mở cho phép người dùng để xác nhận và trao quyền cho việc mua lại, phân bổ, bối cảnh hóa, và tăng khả năng ngầm bên trong và trên các ứng dụng xúc tiếp Kỹ năng (STapps) như nền tảng e-learning, nền tảng mạng, nền tảng danh mục đầu tư, ẩn nền tảng giáo dục hay nền tảng khác những người muốn mang lại lợi ích và giá trị cho Skyllz hệ sinh thái.

Giao thức đặt ra tiêu chuẩn cho việc tạo nền tảng hệ sinh thái trong đó người dùng có được, thực hiện, hoặc nâng cao kỹ năng trong kỹ năng ứng dụng Điểm tiếp xúc (Stapp) người trên đó.
Người dùng có thể xác nhận chuyên môn của họ trong STapps với Proof-of-Skill (Skyllz uy tín) và phát triển tài trợ cho mình với Skyllz Token.

Blockchain là một loại sổ cái phân phối hoặc cơ sở dữ liệu phân cấp lưu các bản ghi giao dịch kỹ thuật số.
Thay vì có một người quản trị cơ sở dữ liệu truyền thống các trung tâm như vậy, sổ kế toán có một mạng lưới các cơ sở dữ liệu phân tán được nhân rộng, đồng bộ thông qua Internet và có thể được xem bởi bất cứ ai trên mạng. Mạng Blockchain có thể là tư nhân với các thành viên có giới hạn tương tự như mạng intranet, hoặc công cộng, chẳng hạn như Internet, có thể truy cập đến bất kỳ ai trên thế giới. Khi giao dịch kỹ thuật số được thực hiện, chúng được nhóm lại với nhau trong các khối được bảo vệ mật mã với các giao dịch khác đã xảy ra trong giai đoạn trước và được gửi qua mạng. Người khai thác mỏ (các thành viên trong mạng có quyền lực tính toán cao) sau đó cạnh tranh để xác nhận hợp lệ các giao dịch bằng cách giải quyết các vấn đề mã phức tạp.

Kiến trúc SDP




  • Chặn lớp

Skyllz được xây dựng trên tuyến Ethereal Blockchain

  • Bằng chứng về Kỹ năng

Danh tiếng Skyllz. Non-tradable Được giao như xác nhận việc mua, giao, ngữ cảnh hoặc tăng cường kỹ năng.

  • SKT (Token Skyllz)

Thẻ trao đổi cố định phù hợp với ERC-20 cho phép người dùng tham gia và nhận được xác nhận các kỹ năng của họ trên hoặc trong bất kỳ ứng dụng nào từ hệ sinh thái

  • Skyllz.io

Các API nguồn mở cung cấp quyền truy cập Skyllz Smart Contracts.

  • Lớp ứng dụng


Kỹ năng Touchpoint ứng dụng (STAPs) mà thêm và đạt được giá trị từ toàn bộ hệ sinh thái

THÔNG TIN ICO VÀ TEAM

Họ đã tạo SKT Token để tận dụng các dịch vụ được cung cấp bởi SKYLLZ. Đây là ERC-20 tuân thủ với Token. Ngày chính xác của ICO chưa được công bố nhưng bạn có thể tham gia cùng họ trên các kênh khác nhau để có được những tin tức mới nhất về công ty. Đội bóng phía sau SKYLLZ là WORKKOLA, là một công ty hai năm làm việc trong các giải pháp và quản lý tài năng.

Họ có trên 17K sinh viên trên nền tảng với hơn 1500 công ty làm đối tác. Họ tạo ra cơ hội cho sinh viên thể hiện khả năng và tài năng của mình cho đúng công ty.

Skyllz Token (SKT):

TheSkyllzToken (SKT), một thẻ tiện ích phù hợp với ERC-20, cho phép người dùng truy cập và giao dịch trên SDP.
Họ hoạt động như các đơn vị tài khoản cho phép người dùng tham gia và đạt được xác nhận các kỹ năng của họ trong hoặc qua các ứng dụng hệ sinh thái.

SKT là một tiện ích cung cấp cố định mã thông báo có thể được tích hợp vào ứng dụng như là một lớp giá trị giao dịch.

Nhóm Workkola, nhóm phía sau Skyllz, bắt đầu thiết kế tương lai để trao quyền cho nhân tài vào tháng 2 năm 2015.

Là một phần trong sứ mệnh chính của họ là thay đổi cách thức nhân tài tiếp cận được với các công việc, việc làm tiếp cận được với tài năng, và để tạo ra ý nghĩa và giải pháp thay đổi trò chơi, nhóm Workkola cần thêm các bước để nắm bắt tất cả các khả năng của công nghệ blockchain cho quy mô. và tác động lên toàn cầu với Skyllz.


  • Chứng minh kỹ năng
Skyllz tiêu chuẩn hóa và thống nhất việc xác nhận tất cả các kỹ năng (chuyên nghiệp hay không) mà bạn nhận được, áp dụng hoặc sửa chữa trên Ethereal Blockchain.

  • MERITOKRASI

Skyllz được thiết kế để trao quyền cho mọi người dựa trên khả năng xuất sắc và tài năng của họ.

  • TỰ DO
Skyllz cho phép người dùng tham gia, giao dịch, và tự động theo dõi sự phát triển miễn phí của họ trên các ứng dụng qua giao thức (Skills Touchpoints Applications, STapps)

Kết luận

Chúng tôi là tất cả những người rất tài năng trong một lĩnh vực cụ thể nhưng thiếu cơ sở nền tảng trong một số lĩnh vực khác. Đây là một đặc tính của con người tự nhiên. Ngày nay, tài năng và kỹ năng của bạn được đo theo các bài kiểm tra và thử nghiệm tiêu chuẩn. Nhưng, không có gì có thể thay đổi giá trị của kinh nghiệm cuộc sống thực mà cần thiết khi bạn bước vào cuộc sống chuyên nghiệp và cá nhân của bạn. Giáo dục có một ý nghĩa mới trong kỷ nguyên công nghệ rất khác với thế giới giáo dục và kiến ​​thức truyền thống. Thị trường công nghệ giáo dục đã trở thành một lực lượng trong cuộc sống của sinh viên và công ty.

Dự kiến ​​đến năm 2020 là 94 tỷ đô la, thị trường các giải pháp công nghệ ed sẽ đi đúng hướng. Mọi người có cơ hội thể hiện kỹ năng và tài năng của mình bằng cách không trình bày danh hiệu của mình mà chỉ giải quyết được những thách thức trong cuộc sống thực của công ty mỗi ngày. Nền tảng SDP mang tính ưu việt như là một đầu mối quản lý và tuyển dụng nhân tài. Cho phép các công ty lựa chọn ứng cử viên tốt nhất cho những công việc cụ thể đòi hỏi kỹ năng chuyên môn, họ thay đổi các quy tắc của trò chơi.

Với một công ty chuyên về các giải pháp tuyển dụng trực tuyến, thị trường dự kiến ​​đạt 23 tỷ USD vào năm 2020. Lịch sử cuộc sống trở thành một phần của quá khứ và sẽ được thay thế bằng số liệu, xác nhận, và hỗ trợ cho phần cứng và phần mềm dựa trên kỹ năng con người làm trung tâm. Tôi nghĩ rằng họ đã sẵn sàng cho một sự bùng nổ lớn trên thị trường với cách tiếp cận duy nhất để xây dựng thương hiệu tài năng.

Tại Workkola, chúng tôi muốn thay đổi cách tài năng có được việc làm và công việc được tiếp cận với tài năng



  • Workkola

Workkola giúp sinh viên có kỹ năng kỹ thuật số để giới thiệu tài năng của họ, xây dựng Talent Talent của riêng mình và mở ra cơ hội làm việc tuyệt vời. Nó giúp tìm kiếm các công ty và sử dụng các tài năng đang được kiểm tra.

  • Tài năng xây dựng thương hiệu

Tài năng Talent thay thế hồ sơ bằng hệ thống đo lường, xác nhận và hỗ trợ dựa trên con người, lấy con người làm trung tâm, dựa trên các kỹ năng mềm, thái độ, giá trị và tính cách. Nó giúp theo dõi những khả năng xuất sắc và những thành tựu đạt được thông qua những thách thức của các công ty mới thành lập, mở rộng quy mô và sáng tạo.

Để biết thêm thông tin, bạn có thể vào liên kết dưới đây:

Điện tín: https://t.me/skyllz
ETH: 0x277F58a93f1c804C532eBaf5Aa3B9945743f6d06

Komentar

Postingan populer dari blog ini

AWOKER採用のための新しい分散プラットフォーム

CryptF cung cấp một giải pháp thay thế kinh doanh đơn giản và hợp lý

Bcnex - E-Geld-Handelsplattform, die die beste Handelsplattform bietet