LELE COIN Công nghệ có thể đọc thêm dữ liệu



LELE COIN
LELE là các yếu tố Led Eco Ledger. Dự án của chúng tôi tạo ra nhiều công cụ kinh doanh và phát triển các tính năng cho người sử dụng Telegram với khối LELE. LELE là altcoin như litecoin, peercoin, và nhiều thứ khác. Trong một thế giới nơi Bitcoin làm vua, altcoin chỉ thay đổi các thông số mã Bitcoin ban đầu như cơ chế băm, thời gian giữa các khối, các khó khăn ban đầu, v.v ... Chúng tôi phát triển nó dựa trên mã nguồn NXT. LELE đã phát triển một cái gì đó đơn giản như thể đó không phải là một xu đơn giản. Tính bí mật có thể đo lường này cho phép khai thác mỏ thân thiện với môi trường được gọi là rèn. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các tính năng vượt quá phạm vi của altcoins thông thường.
LELE được thực hiện bằng cách kết hợp SHA256 và Curve 22519 với blockchain riêng của nó. LELE được làm bằng hệ thống POS, tiền xu chắc chắn sẽ phát triển nhanh chóng với sự trợ giúp của các cơ sở nền tảng ARDOR.
LELE là altcoin như litecoin, peercoin, và nhiều thứ khác. Trong một thế giới nơi Bitcoin làm vua, altcoin chỉ thay đổi các thông số mã Bitcoin ban đầu như cơ chế băm, thời gian giữa các khối, các khó khăn ban đầu, v.v ... Chúng tôi phát triển nó dựa trên mã nguồn NXT. LELE phát triển một cái gì đó đơn giản như nó thậm chí có thể được rằng nó không phải là một xu đơn giản. Tính bí mật có thể đo lường này cho phép khai thác mỏ thân thiện với môi trường được gọi là rèn. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các tính năng vượt quá phạm vi của altcoins thông thường.
Được xây dựng trong Ardor
LELE phát triển một cái gì đó đơn giản như nó thậm chí có thể được rằng nó không phải là một xu đơn giản. Tính bí mật có thể đo lường này cho phép khai thác mỏ thân thiện với môi trường được gọi là rèn.
LELE là một Combo
Proof-of-Stake và Transparent Không có hình thức là một sự kết hợp mạnh mẽ với những lợi ích đáng kể từ tất cả các phương thức thanh toán đồng tiền khác.
Khái niệm xanh
LELE là "xanh" như là một giao thức trong tiêu thụ năng lượng, bởi vì 100% cơ chế PoS không đòi hỏi một lượng điện lớn như cơ chế POW.
51% Kiểm soát tấn công và An ninh
LELE sử dụng cơ chế chứng minh cổ phiếu 100% (PoS) có hiệu quả loại bỏ nguy cơ bảo mật vốn có của các đồng xu POW, do vấn đề tấn công 51%.
Tại sao Lelecoin nên được tin cậy?
Chúng tôi hiểu rằng có sự tin tưởng của các nhà đầu tư là không dễ dàng, nhưng chúng tôi bắt đầu từ các nhóm nhỏ để giúp thương nhân kiếm lợi nhuận. Trong thời gian đó, các thành viên trong nhóm trở nên ngày càng trở nên một trong những cộng đồng lớn và tích cực nhất ở Indonesia. Chúng tôi tin tưởng rằng loại hình truyền thông này có thể làm tăng giá trị đồng tiền.
TOKEN
Tên đồng xu: LeleCoin
Tiền xu Symbol: LELE
Tổng nguồn cung: 1.000.000.000.000 (1 tỷ)
Cơ sở đồng xu: Ardor (ARDR)
Chặn thông báo chụp nhanh: 26 2018
Airdrop Ngày: Ngày 28 tháng 2 năm 2018
Phân bố không khí: từ 1 đến 3 tháng 3 năm 2018 (tối đa)
Nhắm mục tiêu Airdrop: Người nắm giữ IGNIS
Tốc độ khuếch tán: 10 IGNIS - 1 LELE
Tổng Số lần lùi máy: 99,944,969,4 LELE
Nóng (Tempuran Solo) Nó rất đơn giản, loại trừ các thế hệ với chi phí giao dịch cạnh tranh tương ứng với tất cả các ví hoạt động rèn bằng của số ví cá da trơn. Vì vậy, nếu ví có 1.000.000 LELE, sau đó họ có 1/1000 cơ hội để giả mạo bất kỳ khối và nhận được lệ phí giao dịch trên khối. Math đây là 1 triệu (số lượng khách hàng đã sở hữu) chia cho 1 tỷ đồng (tổng CÁ TRA hiện có) là 1000, vì vậy 1/1000 cơ hội. Một tiền thưởng thêm là bạn cá da trơn giả mạo cân bằng cho bạn và không ASIC mà đòi hỏi rất nhiều năng lượng, bảo trì, và trích khấu hao vào giá trị và sức mạnh xử lý. Thay vì mua thiết bị cho việc sử dụng của tôi, bạn chỉ mua LELE để rèn thêm LELE. Lỗ giả mạo LELE thực hiện tính năng rèn hồ. Bất cứ khi nào bạn không có đủ rèn CÁ TRA làm solo, hoặc không có thiết bị để làm điều này, bạn vẫn có thể tham gia POW hồ bơi rèn như khai thác mỏ, xin vui lòng trao đổi Lelecoins FORGE Mã Số của bạn là một lựa chọn. Đối với nhà đầu tư, bưu điện của chúng tôi cho phép bạn kiếm được lợi nhuận mỗi tháng bởi vì nó đang mạo hiểm tiền tệ của bạn.

ICO từ các yếu tố Led Eco Ledger

ICO hoặc Crowdsale
Mặc dù thực sự phù hợp hơn là crowdsale, bởi vì các đồng xu là như vậy.
Trong khi ICO đề cập đến trạng thái đồng xu (blockchain) thường không sử dụng mã thông báo (ví dụ: thẻ tín dụng từ ETH, Waves) như một phương tiện giao dịch.

ICO là gì

Phù hợp với hệ thống mật mã được phân cấp, sau đó xây dựng một hệ thống blockchain cũng được thực hiện cùng nhau, cả từ phía cộng đồng, tạo ra và tài trợ.
Vì vậy tại sao trong hệ thống crypto đã biết cái gọi là ICO hay Initial Coin Offering.
Sự khác biệt với IPO sau đó ICO được thực hiện nhiều hơn cho sự tin tưởng được xây dựng trong cộng đồng, do đó thường hỗ trợ ICO chủ yếu là nguồn gốc từ cộng đồng.

Mục đích của ICO

Bằng cách tham gia vào dự án Lite Eco Element Ledger Elements, cho dù là về cộng đồng, phát triển / tiếp thị, hoặc tài trợ, sẽ gây cảm hứng cho chúng tôi như Team Dev để tiếp tục phát triển các chức năng của blockchain hiện có trên LELE, sử dụng nhiều hơn có thể được sử dụng và được hưởng cùng nhau.
Team Dev chúng tôi rất tự tin rằng cộng đồng sẽ có nhu cầu tuyệt vọng
blockchain và sẽ được giúp đỡ rất nhiều bởi blockchain, miễn là chúng ta có thể sử dụng chức năng công cộng đúng và chính xác.
Đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây để đảm bảo rằng cộng đồng sẽ nhận được lợi ích lớn nhất và tốt nhất từ ​​công nghệ blockchain này, bằng cách giới thiệu cho Lite Eco Ledger Elements hoặc viết tắt của LELE.
Dự án đầu tiên chúng tôi sẽ phát triển là một Chứng chỉ Kỹ thuật số.

Nhiệm vụ và Trách nhiệm Các quỹ có thể được sử dụng khi ICO sử dụng để phát triển tiền xu, và bổ sung cho fitur2nya để dễ dàng sử dụng công cộng hơn. Và để thực hiện chiến lược tiếp thị2 đối với các sản phẩm blockchain muốn được đưa ra thị trường (trong trường hợp này Digital Diploma) có thể được công chúng biết đến rộng rãi, để mọi người muốn sử dụng nó. Do đó giá trị hoặc giá trị của đồng tiền mua ban đầu (ICO) trở nên có giá trị hơn do sự xuất hiện của "nhu cầu" hoặc sự cần thiết cho các sản phẩm kết quả từ blockchain LEME.

Phân phối




Tên đồng xu: LeleCoin
Tiền xu Symbol: LELE
Tổng nguồn cung: 1.000.000.000 (1 tỷ)
Cơ sở đồng xu: Ghi Ardor (ARDR)
Thông báo Capture: 26th 2018
Airdrop Ngày: Ngày 28 tháng 2 năm 2018
Phân phối
Chụp Airdrop: Máy bay Mục tiêu 1 - 10th 2018 (Tối đa): Người giữ IGNIS
Tốc độ khuếch tán: 10 IGNIS - 1 LELE

Tổng Số lần lùi máy: 99,944,969,4 LELE
Ứng dụng Wallet LELE
LELE đã đưa ra Ứng dụng dựa trên Android. Chức năng của ứng dụng này là như Wallet và môi trường giao dịch. Ứng dụng có thể được tải xuống miễn phí trên PlayStore. Vui lòng nhấp vào liên kết dưới đây để tải:
https://play.google.com/store/apps/details?id=me.ibrohim.wallet
Bạn cũng có thể truy cập vào ví trực tuyến; Ví tiền hoàn chỉnh, Ví Lite và bạn có thể tải Node (Nguồn).
ĐƯỜNG BỘ

Tháng 3 năm 2017
Dự án LELE bắt đầu
Cơ bản và thông báo về khởi động của LELE.

Tháng 8 - năm 2017
Hoàn thành dự án Token LELE
Với NXT forking, LELE được sinh ra như một dấu hiệu. Nhấp vào đây để biết chi tiết

Tháng 9 - 2017
Bán trước ICO
Kinh doanh tiền xu cho IACTC (Cộng đồng buôn bán đồng tiền Alt Coin ở Inđônêxia).

Tháng 11 - 2017
Bán ICO
Lần đầu tiên ra mắt ICE LELE.

Tháng 12 - 2017
Hội nghị Ngân hàng Trung ương
Gặp Ban Giám đốc Fintech Bank Indonesia. Nhấp vào đây để biết chi tiết

Tháng 1 - 2018
Dự án Giáo dục
Bắt đầu dự án giáo dục của chúng tôi cho những người yêu thích kriptocurrency.

Tháng 2 - Năm 2018
Wallet di động
Wallet Mobile Lauching (Android Wallet).

Tháng 2 - Năm 2018
Chữ ký số
Tiếp tục Lauch First Signature kỹ thuật số. Nhấp vào đây để biết chi tiết

Tháng 2 - Năm 2018
Fork Ardor
Ngày 28 tháng 2 năm 2018 Forking Ardor dựa trên LELE và người giữ nẹp IGNIS.

Tháng 3 - Năm 2018
LELE Airdrops
1 đến 3 tháng 3 Người giữ Airdrop IGNIS, 10 IGNIS nhận được 1 LELE.

Tháng 3 - Năm 2018
Thị trường toàn cầu
Triển khai LELE Global Market Exchange.

Tháng 4 năm 2018
Trình bày
LELE trình bày cho các công ty thành phố.

Tháng 4 năm 2018
Khởi chạy IE
Khởi động bộ trao đổi nội bộ của LELE.

Tháng 5 năm 2018
Node nhẹ
Khởi chạy nút nhẹ dựa trên các thiết bị ARM như Raspberry Pi.

Tháng 6 - 2018
Giải thưởng thành tựu của học sinh
Phân phối quà cho sinh viên dựa trên thành tích của họ.


Phát triển bền vững

Đội



LELE "Scam"?


Tất nhiên xã hội hoặc xã hội sẽ đánh giá. Khoản vay tiền xu sẽ được gọi là lừa đảo khi anh ta không thể chạy chương trình cho vay nữa. Đồng tiền giao dịch tài chính (ví dụ: Bitcoin) sẽ được gọi là scam nếu nó không còn được chấp nhận (hủy bỏ) khỏi thị trường hoặc trao đổi, do đó chức năng giao dịch trở nên vô dụng. Về bản thân LELE sẽ được gọi là lừa đảo nếu nó không còn có thể chạy các chức năng công cộng mà đã trở thành mục tiêu chính của việc tạo ra nó, đó là tạo / chèn / ghi dữ liệu vào blockchain.

THÔNG TIN THÊM Xin vui lòng truy cập LINKS DƯỚI ĐÂY:


Komentar

Postingan populer dari blog ini

AWOKER採用のための新しい分散プラットフォーム

CryptF cung cấp một giải pháp thay thế kinh doanh đơn giản và hợp lý

Bcnex - E-Geld-Handelsplattform, die die beste Handelsplattform bietet