Hệ sinh thái Zper phân cấp cho Tài chính P2P


ZPER là gì?

ZPER là một nền tảng tín dụng và đầu tư phân tán dựa trên công nghệ blockchain. Nó nhằm mục đích tạo ra một hệ sinh thái tài chính P2P sáng tạo bằng cách kết hợp giá trị ngành công nghiệp và giá trị tài sản tài chính P2P trên toàn thế giới. Nền tảng ZPER sẽ tạo ra một hệ sinh thái tài chính P2P (eXtensible) vượt qua các quốc gia và các loại tiền tệ và do đó mang lại sự đổi mới trong tài trợ toàn cầu. Trong hệ sinh thái ZPER, người tham gia được yêu cầu cung cấp một môi trường tài chính đó là hợp lý cho khách hàng vay và các nhà đầu tư, mỗi quốc gia Hội đồng ZP, một nhà cung cấp dữ liệu, Advisors Robo được công nhận bởi người mua và công ty tài chính NPL P2P, có thể đến với nhau một cách tự do với nhau, có thể chia sẻ và chấp nhận giá trị hợp lý của nó theo các điều khoản của sự tin tưởng. người mượn

Ngoài ra, cho đến cuối năm 2019, có hơn 10 quốc gia, hàng ngàn nhà cung cấp dữ liệu, và khoảng 30 công ty của Robo Advisor. chúng tôi sẽ tạo ra một hệ sinh thái của 500 công ty tài chính P2P nổi tiếng liên minh. Sáng kiến ​​như vậy sẽ cung cấp tài chính toàn cầu. sẽ làm cho ngành công nghiệp năng suất cao hơn và sáng tạo đầu tư tổng thể và ZPER sẽ cung cấp một môi trường ổn định trong đó có hơn 300 triệu người, hơn hai triệu công ty độc lập và hơn 300.000 DNNVV có thể thu thập hoặc đầu tư tiền.

Tương lai ZPER

Tương lai của ZPR rõ ràng. Crowdsale dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào quý II năm 2018, tiếp theo là sự ra mắt của dịch vụ Wallet Zper cơ bản.

Quý thứ ba của năm 2018 là quan trọng hơn, với việc niêm yết cổ phiếu đầu tiên diễn ra và quan hệ đối tác mở rộng sang ba nước. Một số đối tác cũng có cơ hội kiểm tra dịch vụ của ZPEROBO.

Tuy nhiên, dịch vụ đầy đủ chưa được đưa ra cho đến quý IV năm 2018. Vào thời điểm này, dự kiến ​​sẽ mở rộng danh sách trao đổi ZPR và Open Market Services sẽ trong giai đoạn thử nghiệm Beta. Dịch vụ Zper Open Market hoàn chỉnh sẽ được đưa ra vào quý I năm 2019.

Nếu bạn đang tự hỏi nếu ICO sẽ làm việc, thật khó dự đoán. Tất cả bạn cần biết là dự án này được hỗ trợ bởi một đội ngũ tuyệt vời.

MẠNG

ZPER kết nối người mượn và cho vay bất kể tiền tệ của quốc gia họ. Các nhà cho vay thu được lợi tức cao hơn, trong khi khách hàng vay nhận khoản vay với lãi suất thấp.

Quản lý rủi ro bởi Robo-cố vấn

Thuật toán Robo-Advisor được công nhận trên quy mô quốc tế là một danh mục đầu tư toàn cầu. Thuật toán này sau đó được sử dụng để giảm rủi ro đầu tư và cung cấp an ninh thông qua đa dạng hóa đầu tư.

ZaPer Ecosystem

Bạn đã biết rằng Z là một hệ sinh thái phân quyền dựa trên công nghệ rào cản. Những gì bạn không biết là sự đa dạng của các cá nhân và các công ty tham gia vào các P2P tài chính trên toàn thế giới mà không phải lo về khoảng cách.

Đây là cách hệ sinh thái hoạt động, phá hủy nó.

Nhà đầu tư là người
the này (hoặc tổ chức) người quan tâm đến tạo ra lợi nhuận, vấn đề là họ làm điều đó thông qua đầu tư của họ;
Các sản phẩm cá nhân từ
Danh mục các Công ty Tài chính P2P do RoboAdvisors thiết kế
Các nhà đầu tư khác nhận được yêu cầu đã được bán lại

Công ty tài chính P2P
Các công ty này phải đánh giá khách hàng vay trong việc trả nợ, vay trong kiểm soát toàn bộ mọi vấn đề liên quan đến đầu tư, và để tạo ra một khoản vay để mỗi nước là quản lý nợ khác nhau và thỏa thuận nợ vì đây có liên quan đến vị trí và đặc điểm của nền văn hóa của một quốc gia địa lý.
Do đó, nó phải được điều chỉnh theo luật pháp của mỗi quốc gia. Do đó, cần có các công ty tài chính P2P là chuyên gia trong lĩnh vực tín dụng tại nước này.

Công ty Tư vấn Robo
Các công ty này phân tích các sản phẩm đầu tư trong Hệ sinh thái Zper với thuật toán của họ dựa trên các tiêu chí nhất định. Bao gồm;

  • Giá trị mặc định
  • Tỷ lệ phá sản
  • Thời gian đầu tư
  • Trả lại, vv

Họ cũng làm công việc xây dựng danh mục đầu tư cho phép các nhà đầu tư mang lại nhiều lợi ích hơn thông qua đa dạng hóa hiệu quả. Nhiều loại danh mục đầu tư được thiết kế bởi nhiều công ty RoboAdvisers sẽ được trình bày để lựa chọn nhà đầu tư. Một số trong số đó bao gồm;

  • Sản phẩm đầu tư theo định hướng bảo mật • Sản phẩm đầu tư mạnh mẽ
  • Sản phẩm phụ

NPL người mua
Những cá nhân này (hoặc các tổ chức) đã được hứa mua các khoản nợ xấu, họ sẽ đảm bảo cho các nhà đầu tư.

Lợi ích của Blockchain tài chính Zer Peer Để Peer



  • Liên minh Tài chính: Mạng được xác minh P2P sẽ cho phép những người tham gia tương tác và trao đổi các giá trị và do đó tạo ra một môi trường tài chính cho tất cả người tham gia.
  • Các giao dịch không giới hạn: Là một công nghệ blockchain hoạt động toàn cầu, ZPER sẽ kết nối các nước đi vay và nước cho vay bất kể các loại tiền tệ tương ứng. Sử dụng mã Token tiêu chuẩn sẽ giúp người cho vay nhận được khoản nợ vay cao hơn và người vay nhận khoản vay lãi suất thấp.
  • Quản lý rủi ro thích hợp: Người sử dụng danh mục sẽ được theo dõi chặt chẽ của robot - tư vấn với các thuật toán trợ giúp để hạn chế rủi ro đầu tư và đa dạng hóa cho ví của bạn.
  • An ninh: Bên vay và bên cho vay trong cộng đồng sẽ có ít cơ hội để tin tưởng vào sự kết hợp của công nghệ hợp đồng thông minh. Thoả thuận thực hiện sẽ đảm bảo tính tin cậy và đủ điều kiện cho cả hai bên trong khoản vay.

Giới Token Token

- Token: ZPR
- Giá: 1 ZPR = 0,0000625 ETH
- Mã phiếu mở bán: 2200000000 ZPR
- Tổng Token: 4400000000 ZPR
- Tiền thưởng: Có
- Nền tảng: Ethereum
- Chấp nhận: ETH
- Mũ mềm: 5000 ETH
- tem cứng: 48 000 ETH
- Quốc gia: Singapore
- Danh sách trắng / KYC: Có



Mã zipper được yêu cầu để duy trì và kích hoạt Zer Token (ZPR) Zper ecosystem. Điều này có nghĩa, nếu hệ sinh thái được đánh giá cao, thì Token Stone sẽ trở thành. Những người tham gia và chủ sở hữu thẻ sẽ được đền bù xứng đáng.
Tùy thuộc vào loại người tham gia (cá nhân hoặc doanh nghiệp), người dùng được yêu cầu giữ một số Jhedarars để đảm bảo cam kết của họ với hệ sinh thái. Đây thực sự là một yêu cầu để đăng ký. Chi tiết của quá trình này có thể được tìm thấy trên giấy trắng.

Token Token Bán hàng và Mã hàng Bán hàng
Mã thông báo Zener đạt 3.500.000.000 ZPR. Tuy nhiên, chỉ có 2.200.000.000 JPRR sẽ có sẵn cho ICO, với các cây tiền-cell và cây dày đặc, tuyên bố 1.100 triệu ZPR sẽ được tuyên bố. Mã thông báo bán hàng là mã thông báo 50 phần trăm, trong khi hệ sinh thái phải nhận được mã thông báo 22,3 phần trăm.
Bảy phần trăm của thẻ sẽ được phân bổ cho đội dự án phía sau dự án và cố vấn, trong khi 10,7 phần trăm sẽ được đưa vào dự trữ.

Hardcaps và softcaps là 48.000 và 5.000 EAT tương ứng. Và thẻ này được chấp nhận để bán Cryptocourrency Code là Atremem.

Phân bổ vốn

Quỹ là một tỷ lệ lớn của nghiên cứu và phát triển, 40 phần trăm của quỹ vào một đối tác kinh doanh chính xác cho các đối tác kinh doanh nên nhận được 20 phần trăm và 16 phần trăm.
Cuối cùng, 24% còn lại hoạt động và được tiếp thị, với một tỷ lệ phần trăm lớn tiếp thị của hai phần trăm (13,3 phần trăm) đạt được.

ĐƯỜNG BỘ


BẠN CÓ THỂ THAM GIA LINKS DƯỚI ĐÂY, ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN:

Website: https://zper.io/

OnePager: https://zper.io/paper/Onepager_Eng.pdf

Whitepaper: https://zper.io/paper/Whitepaper_Eng.pdf

Twitter: https: // twitter .com / zper_team

Facebook: https://www.facebook.com/ZPERplatform/

Menengah: https://medium.com/@zper

Telegram: https://t.me/zper_kr_official

by POLENG
ETH address: 0x81a9Abdc9662BD7a285Fb1DA5b03E5Fb5c7a6c9a

Komentar

Postingan populer dari blog ini

AWOKER採用のための新しい分散プラットフォーム

CryptF cung cấp một giải pháp thay thế kinh doanh đơn giản và hợp lý

Bcnex - E-Geld-Handelsplattform, die die beste Handelsplattform bietet