LIXCOIN

LIX gây quỹ quần chúng nền tảng cho các trò chơi thực hiện trong đầu năm 2016 để cung cấp cho các nhà phát triển trò chơi và các game thủ một nền tảng và kinh tế an toàn, thoải mái, và phân cấp.

Kết quả hình ảnh cho LIXCOIN

Bởi vì các nhà phát triển đang cố gắng tiếp cận và sử dụng thông với những điều cơ bản với một môn kỹ thuật, họ cần phải tập trung hơn vào công tác quản lý của các cơ hội để thách thức nó như là một thách thức đối với sự bao gồm hỗ trợ bảo hiểm tốt trên các bộ phận của hải quan. quản lý bằng quỹ và làm việc về tài chính để giúp quyết định hoàn thành các dự án như là một dịch vụ trong tương lai cho công chúng.

Cùng với việc sử dụng các hệ thống blockchain với các quản trị viên, nhà phát triển nên có cơ hội để truyền đạt timestamp như sự cống hiến phát hành để làm việc thay vì thay đồ đánh giá sự trở lại của các giao dịch thanh toán đóng góp như đã xảy ra với việc nộp đề nghị cho công chúng nói chung.
Hệ thống blockchain sau đó giúp các nhà phát triển có thể tập trung vào việc cung cấp nhiệm vụ như một giải pháp chơi game bởi khung chiến lược như loại bỏ một phần với trọng tâm là thu xếp tài chính khi họ trở thành các đơn vị đánh giá của việc phát hành các đề nghị từ các bên thứ ba có chuyên môn như giúp tập trung các bộ phận trên chiếu để cung cấp cho các tác phẩm của sự khéo léo phức tạp trong việc quản lý các cuộc triển lãm như những sự kiện do các nhà phát triển LIX đưa ra.

Elixir  là một nền tảng để phân phối trò chơi hoàn chỉnh và kinh tế. Đây là câu trả lời cho các nhà phát triển đã tạo ra các trò chơi tuyệt vời. Nó không chỉ là về việc tiếp tục tiến bộ của bạn. Nhưng, nó có thể là một cổ phiếu để trao đổi của bạn. Đạt được nhiều thành công hơn cho bạn trong tương lai. 
Các nền tảng crowdfunding LIX cho các trò chơi đã được tạo ra vào đầu năm 2016 để cung cấp cho các nhà phát triển và game thủ với nền tảng, an ninh, thuận tiện và phân cấp, nền kinh tế và an ninh. Tập trung vào các ý tưởng sáng tạo, nền tảng này sẽ làm việc để giúp các nhà phát triển trò chơi nhận ra khái niệm trò chơi của họ. Là một người đam mê trò chơi điện tử, họ hiểu cách phòng thu AAA bắt đầu mất quyền lực độc quyền của họ trong ngành công nghiệp này. Các nhà phát triển độc lập với các khái niệm trò chơi xuất sắc và ý tưởng sáng tạo thường chỉ được duy trì vì thiếu vốn và hỗ trợ.  
MỤC ĐÍCH
LIX Mục đích chính là để dân chủ hóa các ngành công nghiệp trò chơi bằng cách giúp các nhà phát triển độc lập thoát khỏi những hạn chế, do đó đảm bảo rằng ngành công nghiệp game có thể đạt được sự đa dạng và giá trị giải trí mong đợi từ một tương lai kỹ thuật số.
Nền tảng này phải mang tính dân chủ và đa dạng hóa ngành công nghiệp trò chơi hiện có. 
Nền kinh tế mở và Phân quyền
Người chơi sẽ có thể chuộc lại tài sản được phân cấp thị trường game và thông qua việc trao đổi ví như các trò chơi của riêng của họ sẽ được liên kết với các tài sản trong blockchain. Không giống như một số trò chơi nền kinh tế thực tiền tệ trong game mà không thể được chi tiêu bên ngoài các trò chơi, LIX sẽ cho phép điều này thông qua việc thực hiện của nền tảng trao đổi nơi trò chơi tiền tệ và tài sản có thể được giao dịch với bất kỳ máy nghe nhạc bên ngoài các trò chơi của môi trường.
Thị trường Trò chơi
Một đánh giá ngắn gọn về các giao dịch trực tuyến lớn nhất để mua nội dung trò chơi bao gồm 38.000 USD cho các nhân vật trong DotA 2 (trò chơi trực tuyến chiến đấu), và việc mua tài sản của $ 635.000 hộp đêm trong Entropia Universe. Hiện tại, các tài sản trò chơi này được thực hiện trong trò chơi và sau đó được giao dịch thông qua các hệ thống giao dịch đặc biệt phức tạp và không đáng tin cậy mà hoạt động thông qua các diễn đàn và cuộc trò chuyện cá nhân. Hệ thống điểm dừng này dễ bị lừa gạt và khai thác nhưng vẫn có thể đạt được giao dịch tiền tệ rất nhanh, các mặt hàng đặc biệt và tài khoản người dùng. Một số trò chơi như EVE Online rất đa dạng và phức tạp mà các nhà phát triển sử dụng các nhà kinh tế học toàn thời gian để đảm bảo trò chơi vẫn cân bằng.
NHIỆM VỤ
Elixir sẽ giúp đảm bảo những người có tầm nhìn xa nhất, từ trẻ đến nhóm đủ tiêu chuẩn. Miễn phí miễn phí, tất cả đều có cùng cơ hội để làm cho ý tưởng của họ vui vẻ cho thế giới và nhận được nhiều sự hỗ trợ, theo cách này hiểu những tưởng tượng của họ để phân phối các tiêu đề tương ứng. Giải pháp chủ yếu sẽ là giai đoạn hỗ trợ cho một băng nhóm các công ty cờ bạc sẽ cho phép làm việc như mong đợi một cách hợp lý và hiệu quả. Giải pháp sẽ không chỉ cung cấp cho bạn tiền để vui chơi nhanh hơn và hữu ích hơn trên quy mô nhỏ hơn mà còn cung cấp cho bạn khung vui vẻ và tiết kiệm, vui vẻ cho việc sử dụng các nhà phân phối, studio và kỹ sư miễn phí. 
Người chơi có thể trao đổi vũ khí trong trò chơi, tiền xu, sản phẩm, bộ sưu tập, da tùy chỉnh và sửa đổi và các mặt hàng khác trong một thị trường phân quyền và thông qua một ví tiền trao đổi. Các yếu tố trò chơi chính nó sẽ là một tài sản trong 
blockchain. Chúng có chức năng như các tài sản chuẩn trong blockchain, với một số giá trị nhất định trong các trò chơi như tài sản trò chơi hoặc đồng xu dễ dàng trao đổi để trao đổi ví mà không cần phải trao đổi với bên thứ ba. Lix nhằm mục đích cho phép người chơi trao đổi các yếu tố trò chơi vượt ra ngoài môi trường trò chơi và thực tế.  

DRM CHO CÁC NGƯỜI PHÁT TRIỂN GAME VÀ PHÂN PHỐI

Các công ty trò chơi tạo ra các trò chơi vì nhiều lý do, nhưng hai điều tuyệt vời này luôn là niềm đam mê và thu nhập. Thật không may, vì dễ dàng để cướp nội dung số, DRM đã trở thành trụ cột của ngành công nghiệp game ngày nay. Một hoạt động trị giá nhiều triệu đô la như Denuvo là xương sống hiện tại của ngành trò chơi DRM và đã ngăn chặn được cướp biển gây tổn hại cho doanh số bán hàng trong tuần đầu tiên từ vô số lần ra mắt trò chơi và thậm chí cứu một số công ty khỏi bị phá sản. 
Di chuyển trong tương lai xu hướng sẽ được cho hầu hết tất cả các tài sản để chuyển sang kỹ thuật số mà đòi hỏi một cơ chế chứng minh ngu ngốc chống lại hành vi trộm cắp và sao chép. Lix giúp các nhà xuất bản hiểu rõ rằng nội dung được tạo ra trên mạng Lix sẽ có toàn quyền quản lý. 

D DATA LIỆU VÀ TIÊU CHUẨN MỞ RỘNG
Tất cả dữ liệu siêu dữ liệu cho các trò chơi và tài sản trên mạng Lix sẽ theo mô hình chuẩn và sẽ được tự do sẵn có và sẵn có cho mọi người. Xác định ai là người sở hữu hợp pháp phần mềm hoặc tài sản kỹ thuật số thì không thể chối cãi được vì quyền sở hữu sẽ bị đốt cháy thành khối chuyển giao quyền sở hữu. 
Là nhà xuất bản trò chơi, chủ sở hữu trò chơi, nhà phân phối trò chơi hoặc bên thứ ba, mọi người sẽ có thể xác minh quyền sở hữu tất cả nội dung kỹ thuật số trên mạng Lix. 

CHUYỂN QUYỀN CHUYỂN NHƯỢNG
Bởi vì hệ thống này có thể được xác minh công khai, việc chuyển giao quyền sở hữu sẽ là một việc đơn giản chỉ bằng một cú nhấp chuột để chuyển hoặc gửi email. Điều này sẽ cập nhật các khóa chặn và thông báo chính thức cho thế giới về các chuyển động quyền sở hữu mà không thể bị thao túng hoặc thay đổi bởi bất kỳ bên thứ ba nào không tham gia vào giao dịch.
PLATFORM GAME VÀ PHÂN PHỐI KINH TẾ
Người chơi có thể mua lại các tài sản của các trò chơi, vũ khí, tiền xu, các mặt hàng, đồ sưu tầm, da tùy chỉnh, mods và các mặt hàng khác trong một thị trường phi tập trung và thông qua trao đổi ví như là một mục trò chơi chính nó như là một tài sản trong blockchain.
nbsp;  Những lợi ích kinh tế của một nền tảng mở được phân cấp: Không giống như tiền tệ Entropia Universe nơi PED có thể được chi tiêu duy nhất trong USD Entropia Universe hay Second Life Linden nơi bạn chỉ có thể dành thời gian trong thế giới của Second Life, đồng tiền của trò chơi mà bạn có trong trò chơi không thể di chuyển . bên ngoài máy trò chơi.  Elixir sẽ làm cho điều này có thể thông qua một sàn giao dịch nơi tài sản tiền tệ và trò chơi có thể được giao dịch với bất kỳ người chơi bên ngoài môi trường trò chơi.
CÁC BƯỚC ĐẾN GET YOUR GAME
  • Xuất bản tab crowdfund trên nền tảng Elixir.
  • Trình bày tài liệu thiết kế.
  • Bán mã thông báo của bạn
  • Phát triển dự án trò chơi trong mơ của bạn
TOKEN


Tổng lượng mực LIX sẽ được sử dụng để huy động vốn thông qua ICO, phát triển một nền tảng, sử dụng giải thưởng và các chương trình tham khảo, tiếp thị và quan trọng nhất để tài trợ cho việc sử dụng game trên nền LIX. Tiêu đề trò chơi hàng đầu không chỉ cho thấy việc sử dụng tiền xu LIX trong trò chơi, nhưng sẽ mang lại một thiết kế độc đáo cho ngành công nghiệp.  Tiền Crowdfunded sẽ được sử dụng như sau:
  • ICO - 69%
  • Thiết bị dự trữ - 15%
  • Nền phụ tùng - 10%
  • Bounty - 5%
  • Tài chính Giống - 1%
ĐƯỜNG BỘ

Kết quả hình ảnh cho LIXCOIN

Để biết thêm thông tin xin vui lòng truy cập vào liên kết dưới đây:

Trang web:  https://lixcoin.org
Điện tín:  https://t.me/lixcoin
ETH:  0x277F58a93f1c804C532eBaf5Aa3B9945743f6d06

Komentar

Postingan populer dari blog ini

AWOKER採用のための新しい分散プラットフォーム

CryptF cung cấp một giải pháp thay thế kinh doanh đơn giản và hợp lý

Bcnex - E-Geld-Handelsplattform, die die beste Handelsplattform bietet