CryptF cung cấp một giải pháp thay thế kinh doanh đơn giản và hợp lý



Cryptocoins CryptF là sản phẩm đầu tư dựa trên blockchain tập thể. Tiền xu được giao dịch trên các giao dịch crypto như các cryptococci khác và sẵn có cho bất cứ ai mua.
Điều khiến đồng tiền của CryptF khác biệt là chúng được hỗ trợ bởi cổ phiếu và trái phiếu blue-chip. Giá đồng xu được lập trình với giá trị thị trường chứng khoán hiện tại.

Tổng quan

Nền kinh tế crypto vẫn đang trong giai đoạn đầu với tài sản khoảng 150 tỷ USD. Việc lưu thông crypto tương đối thấp gây ra sự nhạy cảm đối với việc thao túng giá và biến động tiếp theo. Mặc dù điều này thể hiện những cơ hội to lớn, tăng trưởng giàu có làm tăng nguy cơ tổn thất tài chính đáng kể. Hiện tại, chỉ có một vài công cụ chưa được phổ biến rộng rãi để giảm rủi ro của bạn.


Khái niệm

Chúng tôi tạo cơ hội cho những người nắm giữ bí mật đầu tư vào cổ phần PT của các công ty ưu tú và trái phiếu của các nước đang phát triển. Cryptocoins CryptF là một sản phẩm dựa trên blockchain đầu tư / dụng cụ tập thể. Tiền xu sẽ được giao dịch trên các giao dịch mật mã như các đồng tiền bí mật khác và sẵn có cho bất cứ ai mua.
Điều khiến đồng tiền CryptF độc nhất là sự hỗ trợ đáng tin cậy của cổ phiếu và trái phiếu blue-chip. Giá đồng xu được lập trình với giá trị thị trường chứng khoán hiện tại. Tiền xu CryptF cho phép bạn đầu tư vào một phân khúc thị trường, thể hiện bởi một loạt các dẫn xuất đồng xu được quy định cụ thể. Danh mục đầu tư được quản lý bởi CryptF toàn bộ kinh nghiệm thực sự không có rắc rối cho các chủ sở hữu tiền xu.

Mục tiêu chính của CryptF là tận dụng các cơ hội bằng cách tạo ra một bộ cryptocoins mới được hỗ trợ bởi cổ phiếu và trái phiếu. Thiết bị cryptF cung cấp cơ hội cho tất cả các tầng lớp xã hội tham gia vào thị trường tài chính toàn cầu.

Cryptocoins CryptF là một sản phẩm dựa trên blockchain đầu tư / dụng cụ tập thể. cryptF cũng tạo ra cơ hội cho bất kỳ người nắm giữ mật mã nào đầu tư vào trái phiếu và công ty hàng đầu ở các nước đang phát triển trên thế giới. Tiền cổ CryptF có sự hỗ trợ đáng tin cậy của cổ phiếu và trái phiếu blue-chip và giá đồng được lập trình với giá trị thị trường hiện tại của chứng khoán. Danh mục đầu tư được quản lý bởi CryptF vì vậy toàn bộ kinh nghiệm là hoàn toàn không có vấn đề đối với người nắm giữ đồng xu. Việc lưu thông cryptf tương đối thấp gây ra sự nhạy cảm đối với việc thao túng giá và sự biến động tiếp theo và điều này thể hiện những cơ hội rất nhanh. Cryptf tạo ra cơ hội cho những người nắm giữ bí mật đầu tư vào các cổ phiếu công ty và trái phiếu hàng đầu ở các nước đang phát triển.

NH BNG LỢI ÍCH ĐƯỢC UNIQUE CỦA KRYPTF

  • Chi phí hoạt động thấp cho nhà đầu tư
  • Giá tiền xu được duy trì dựa trên các chỉ số chứng khoán hoặc chỉ số chứng khoán thích hợp.
  • Người tham gia có thể tham gia vào thị trường tài chính toàn cầu trực tiếp từ kriptowallet của bạn.
  • Danh mục cổ phiếu minh bạch
  • Đồng hồ Cryptf có tính thanh khoản cao.
  • Cryptf đảm bảo mua lại đồng xu không điều kiện từ các nhà đầu tư hoặc trực tiếp hoặc trên trao đổi crypto.

Mã CPTF

Số liệu CPTF dựa trên các hợp đồng thông minh có trụ sở tại Ethereal Block. Token sẽ chỉ được gửi trong thời gian ICO. Mỗi người mua thẻ cần phải sử dụng ví điện tử tương thích ERC-20. Để mua người mua, mã thông báo CPTF cần chuyển mã được hỗ trợ tới địa chỉ hợp đồng thông minh. Chuyển thông minh - Hợp đồng CPTF kết hợp lại với địa chỉ của người mua. Bất kỳ khoản thanh toán nào sẽ xảy ra trước hoặc sau khi ICO sẽ được hoàn trả và hoàn trả mà không có thẻ CPTF chuyển giao CPTF thì các thẻ của chúng tôi sẽ tham gia vào việc phân phối lại lợi nhuận của công ty và có thể là tương lai của các nguồn thu nhập thụ động. Chúng tôi tin rằng giá trị của các thẻ này sẽ tăng theo thời gian. Tích cực tương quan với số lượng cryptocoins phát ra. Nó dựa trên khối Ethereal mà hiện nay là giao thức blockchain nổi bật nhất cho ICO.

ICO

CryptF cũng tổ chức các chương trình ICO. Điều này được thực hiện để tăng số lượng cryptocoins sẵn có trực tiếp chuyển thành tăng trưởng doanh thu. Quỹ được tài trợ nên được sử dụng để tạo ra các cơ sở hạ tầng, phát triển sản phẩm của chúng tôi, quản lý việc mua bán trao đổi crypto, và hỗ trợ thanh khoản của đồng xu.
Ngoài ICO, CryptF cũng đứng trước Pre-ICO, như tiến độ sau đây:

Ngày 13 tháng 12 năm 2017, 1 giờ chiều UTC - 26 tháng 12 năm 2017, 13:00 giờ UTC
Kích thước phiếu mua hàng được giới hạn 15,000,000 (15 triệu) CRFT
ICO Vòng 1
Ngày 4 tháng 1 năm 2018, 1 giờ chiều giờ UTC - ngày 24 tháng 1 năm 2018, 13:00 giờ UTC
Kích thước phiếu mua hàng được giới hạn trong phạm vi 30.000.000 (30 triệu) CRFT
Vòng ICO 2
Ngày 8 tháng 2 năm 2018, 1 giờ chiều giờ UTC - ngày 21 tháng 2 năm 2018, 13:00 giờ UTC
Kích thước phiếu mua hàng giới hạn là 6,000,000 (6 triệu) CRFT
Vòng ICO 3
Ngày 1 tháng 3 năm 2018, 1 giờ chiều UTC - ngày 14 tháng 3 năm 2018, 13:00 giờ UTC
Kích thước phiếu mua hàng giới hạn là 12,000,000 (12 triệu) CRFT
Chương trình này rất có lợi cho các nhà đầu tư. Vì vậy, để nhà đầu tư không quên tham gia ICO hoặc chương trình bán hàng trước ICO.
Chúng tôi sẽ thêm một số liên kết mà độc giả có thể sử dụng để hiểu rõ hơn về chương trình.

Phân phối lợi nhuận

CryptF sẽ phân phối 40% lợi nhuận hàng quý của mình cho các hợp đồng thông minh của CPTF. Thông tin này sẽ được công bố trên trang web CryptF. Mỗi người giữ thẻ sẽ được thông báo bằng cách sử dụng thông tin liên lạc có sẵn. Lợi nhuận sẽ được chia theo tỷ lệ theo số lượng các thẻ trong việc giữ người sử dụng. Bất kỳ thanh toán sẽ được thực hiện trong ET.

Tài sản mã thông báo lỏng

Cryptocoins CryptF và token tài sản là hai thuật ngữ có cùng ý nghĩa. Các thẻ này được phát ra khi tài sản như cổ phiếu và trái phiếu được mua bởi CryptF. CryptF sau đó bán mã thông báo này. Công ty sẽ giữ một tỷ lệ trực tiếp của các tài sản có sẵn và mã thông báo phát ra. Token được dựa trên hợp đồng thông minh trong khối Ethereal. Mỗi bộ tài sản sẽ khớp với các mốt nhất định. Tokens được phát sinh khi một tài sản được mua và phá hủy khi tài sản được bán. Mô tả chi tiết của mỗi bộ mã thông báo sẽ có trong tài liệu trang web. Cuối cùng, các mã thông báo sẽ được đưa vào trao đổi crypto. Để mua mã thông báo này, người dùng sẽ làm như vậy yêu cầu một chiếc ví tương thích với ERC-20. Cryptocoin Cryptoph và các token tài sản có cùng ý nghĩa.

Chi tiết mã thông báo CFIT

CFIT là sự kết hợp của năm công ty công nghệ hoạt động tốt nhất tại thị trường Mỹ, đó là Google, Apple, Amazon, Netflix và Alphabet của Google. Mức vốn hóa thị trường của các công ty này là khoảng 2,4 nghìn tỷ đô la vào giữa năm 2017 đánh giá và tăng trưởng

Chi tiết về nhãn hiệu CFGM

CFGM là sự kết hợp của năm nhà xuất bản trò chơi đang phát triển trên thế giới. Một số trò chơi trực tuyến là một hiện tượng xã hội phổ biến rộng rãi. Thị trường MMORPG kết hợp và thị trường điện thoại di động đã chuyển thành 101 tỷ vào năm 2016. Triển vọng của nó dự kiến ​​sẽ đạt 109 tỷ vào năm 2017 và 116 tỷ vào năm 2018.
Thị trường trò chơi Châu Á đang phát triển nhanh nhất với NetEase là một trong những nhà xuất bản thành công lớn nhất và lớn nhất tại Trung Quốc.

PHÂN PHỐI TOKEN



70% thẻ được bán trong ICO, 21% là dự trữ của công ty, 9% là các đội bơi
Ngoài ICO, CryptF cũng đi trước chương trình Pre-ICO, theo lịch trình sau:
• 13 tháng 12 năm 2017, 13 giờ chiều ngày UTC - ngày 26 tháng 12 năm 2017, 13:00 giờ UTC
Kích thước phiếu mua hàng được giới hạn 15,000,000 (15 triệu) CRFT
ICO Vòng 1
• Ngày 4 tháng 1 năm 2018, 1 giờ chiều UTC - Ngày 24 tháng 1 năm 2018, 13:00 giờ UTC
Kích thước của phiếu mua hàng được giới hạn trong phạm vi 30.000.000 (30 triệu) CRFT
Vòng ICO 2
• Ngày 8 tháng 2 năm 2018, 13 giờ chiều ngày UTC - ngày 21 tháng 2 năm 2018, 13:00 giờ UTC
Kích thước phiếu mua hàng giới hạn là 6,000,000 (6 triệu) CRFT
Vòng ICO 3
• Ngày 1 tháng 3 năm 2018, 1 giờ chiều UTC - 14 Tháng 3, 2018, 13:00 giờ UTC
Cung cấp kích thước giới hạn ở mức 12,000,000 (12 triệu) CRFT


CryptF tập hợp một tập hợp các cryptocoins được cổ đông và trái phiếu blue-chip ủng hộ. Mỗi đồng tiền được lập trình với một số chứng khoán nhất định và được đảm bảo cùng một mức giá. Mua và bán các đồng tiền của CryptF là phương án thay thế đơn giản nhất và hợp lý nhất cho thương mại trong các thị trường chứng khoán truyền thống.

THÔNG TIN THÊM Xin vui lòng truy cập LINKS DƯỚI ĐÂY:


POLENG

ETH: 0x277F58a93f1c804C532eBaf5Aa3B9945743f6d06

Komentar

Postingan populer dari blog ini

AWOKER採用のための新しい分散プラットフォーム

VOISE ВОИС, КРИПТОЦЕНТРАЦИЯ ИННОВАЦИОННЫХ РЕШЕНИЙ ДЛЯ МУЗЫКАЛЬНОЙ ПРОМЫШЛЕННОСТИ